ห้องครัวแบบไหน? ที่บ่งบอกความเป็นคุณ


               ห้องครัวเป็นสถานที่ที่ต้องรักษาความสะอาด ปลอดจากเชื้อโรคต่าง ๆ เพราะมีทั้งอาหาร อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว แถมยังเป็นห้องที่แขกไปใครมาพบเห็นได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นเรามาดูห้องครัวต่อไปนี้กันเถอะว่า แบบไหนถูกใจเรามากที่สุดกับสไตล์ต่าง ๆ เหล่านี้กันเถอะค่ะ  


Modern Style

บ้านสไตลโมเดิร์น จะมีสไตล์ที่เด่นชัดคือ “เรียบง่าย” และ “ทันสมัย” เป็นการตกแต่งบ้านที่มาจากประเทศอังกฤษและฝรั่งเศส เมื่อปี ค.ศ. 1850 เน้นตกแต่งด้วยทรงเลขาคณิต ใช้สีน้อยในการตกแต่ง แต่จะเน้นที่โทนขาว เพราะจะทำให้บ้านดูโล่งและกว้างมากขึ้น หรืออาจจะใช้สีเทา หรือสีดำ มาช่วยเพื่อไม่ให้บ้านมีลูกเล่นขึ้นมานิดนึง สไตล์นี้จึงเป็นที่นิยมตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันเลยค่ะ

กระเบื้องแกรนิตโต้ ยี่ห้อแกรนเด้ มูด เกรย์ ขนาด 24”x24” ผิวด้าน ลายหิน เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้พื้นสีเทาเพื่อให้ตัดกับห้องขาว และเพิ่มลูกเล่นด้วยลายหิน แต่ยังคุมโทนของความเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นอยู่



Mid-Century Modern Style

การออกแบบที่มีรายละเอียดและรูปทรงที่อ่อนช้อย มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งจะที่มีรูปทรงเลขาคณิตที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็นออกไป และเน้นการตกแต่งด้วยสี ขาว น้ำตาล ดำ

การใช้กระเบื้องแกรนิตโต้ ยี่ห้อแกรนเด้ ไซแซม วู้ด บราวน์ ขนาด 24”x24” ผิวด้าน ลายไม้มาตกแต่งช่วยเพิ่มสีสันสดใสและความอบอุ่นให้แก่บ้านอีกต่างหาก



Contemporary Style

เป็นสไตล์ที่ผสม Classis และ Modern เข้าด้วยกัน และจะเปลี่ยนการตกแต่งไปตามความนิยมในปัจจุบัน มักใช้สีขาว เทา สีเหลือง สีส้ม มาตกแต่งบ้าน ลักษณะของใช้ในบ้านจะเรียบง่าย คล้ายกับสไตล์มินิมอล การตกแต่งบ้านแบบนี้จะสามารถบ่งบอกเอกลักษณ์ของเราได้ดีที่สุด จากของที่นำมาตกแต่งบ้านนั่นเอง

หากห้องทานอาหารอยู่ในห้องครัวรวมกัน ก็สามารถใช้กระเบื้องผิวเงามาตกแต่งเพื่อให้พื้นสะท้อนความเงางามได้อย่างไม่ติดขัด กับกระเบื้องแกรนิตโต้ ยี่ห้อแกรนเด้ ออรอร่า เบจ ขนาด 24”x24” ผิวเงา ลายหิน เพิ่มความแปลกใหม่กับห้องครัวของคุณไม่เหมือนใคร

               แล้วทำไมต้องแนะนำกระเบื้องแกรนิตโต้ด้วยล่ะ? เพราะกระเบื้องแกรนิตโต้มีความหนาประมาณ 0.8-1.0 เซนติเมตร ผลิตจากหินหลายชนิด เผาไฟด้วยอุณหภูมิที่สูงกว่า 2,000 องศาเซลเซียส จึงทำให้กระเบื้องแกรนิตโต้มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน ด้วยความที่กระเบื้องแกรนิตโต้จะมีขนาด 60x60 เซนติเมตรขึ้นไป ทำให้ปูได้เร็วกว่ากระเบื้องที่มีขนาดเล็ก งานจึงเสร็จเร็วและง่ายกว่า

และกระเบื้องแกรนิตโต้ ยี่ห้อแกรนเด้นั้นมีหลากหลายลายให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ลายไม้ ลายหินอ่อน ลายหิน หรือ ลายซีเมนต์ สร้างสรรค์ห้องให้ถูกใจคุณได้ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ก็สวยดั่งใจ มอบความงาม ให้ถูกใจคนในบ้านและแขกเอ่ยปากว่าสวยงามกันไปเลย | Duragres : Grande