รวมกระเบื้องนอกบ้าน สวย ทน รับหน้าฝน


              ช่วงนี้ฝนตกเกือบทุก----วัน เพราะเป็นช่วงเข้าพรรษาที่บ่งบอกว่าเข้า “หน้าฝน” อย่างเต็มตัว และฝนก็จะตกต่อไปอีกประมาณ 3 เดือน จนกว่าจะถึงช่วงออกพรรษานั่นเอง แต่วันนี้จะมาแนะนำกระเบื้องนอกบ้านที่สวย ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศของบ้าน เหมาะกับพื้นที่โดนแดด โดนฝน ของกระเบื้องดูราเกรส มาฝากทุก ๆ คนกันค่ะ


1. เดนิส บลู 

กระเบื้องปูพื้นและผนัง เดนิส บลู ขนาด 16”x16” ลายกราฟฟิค ผิวด้าน

              ลายอันแรกที่อยากให้ดูเลยคือ เดนิส บลู โดยการนำเอาศิลปะตะวันตกมาใส่ไว้ที่ลายกระเบื้อง ด้วยลวดลายกราฟฟิคที่เห็นเป็นแผ่นเดี่ยว ๆ อาจจะดูไม่น่าสนใจ แต่ปูพื้นมาเท่านั้นแหละ พื้นน่าดึงดูดใจไม่เหมือนใครเลยทีเดียว


2. เอนริเก้แบล็ค

กระเบื้องปูพื้นและผนัง เอนริเก้แบล็ค ขนาด 13”x13” ลายกราฟฟิค ผิวด้าน

              ลายกราฟฟิคที่ผสมผสานการออกแบบลวดลาย ด้วยเทคนิคแซะร่องบนผิวกระเบื้อง ให้ได้ลายที่เนียน มีเอกลักษณ์ และเป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งสีน้ำตาล-ดำทำให้พื้นดูเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด จนแอบไม่มองไม่ได้เลย



3. ออก้าเกรย์ และ ออเตโก้ไลท์เกรย์

กระเบื้องปูพื้นและผนัง ออก้าเกรย์ ขนาด 12”x12” ลายซีเมนต์ ผิวด้าน

กระเบื้องปูพื้นและผนัง ออเตโก้ ไลท์ เกรย์ ขนาด 12”x12” ลายซีเมนต์ ผิวด้าน

              ลายกระเบื้องที่แบ่งสัดส่วนเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัสเล็ก ๆ ภายใน ทำให้พื้นบ้านมีลูกเล่น ด้วยการแบ่งเป็นร่องเหมือนนำหินชิ้นเล็กมาต่อกัน ทำให้พื้นหน้าบ้านหรือในส่วนของสวน ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นเมื่อประดับตกแต่งด้วยต้นไม้เล็กใหญ่ล้อมรอบ


4. อัลเบี้ยนเกรย์

กระเบื้องปูพื้นและผนัง อัลเบี้ยน เกรย์ ขนาด 16”x16” ลายหิน ผิวด้าน

              ลายหินสีเทา เหมาะกับสไตล์ลอฟต์ใคร ๆ ก็ชอบ พิมพ์ลายชัดเจนคล้ายหินจริง เป็นธรรมชาติ ผ่อนคลาย จะหน้าบ้าน หลังบ้าน ห้องน้ำ ระเบียงก็สร้างให้เป็นที่ผ่อนคลายของคุณได้ทั้งนั้น



5. ทอร์นดี้เบจ

กระเบื้องปูพื้นและผนัง ทอร์นดี้เบจ ขนาด 12”x12” ลายหินอ่อน ผิวด้าน

              ลายหินอ่อน ไม่จะเป็นต้องเป็นพื้นผิวเงาเสมอไปถึงจะสวย บางทีเราก็อยากจะให้ลายหินอ่อนอยู่ด้านนอกบ้าง ผิวด้านก็สามารถให้พื้นออกมาสวยได้เช่นกัน เพราะกระเบื้องดูราเกรสให้ความมั่นใจได้ว่าผลิตลายที่มีคุณภาพ เหมาะกับทุกสถานที่นั้นเอง นอกจากนี้ สีเบจ = ดิน จึงช่วยให้เราได้สัมผัสและชื่นชมกับความสงบมากขึ่้นนั่นเอง


              การปูกระเบื้องนอกบ้านช่วยให้พื้นที่ดังกล่าว ลื่นล้มได้ยาก ทำความสะอาดได้ง่าย แถมยังช่วยเติมเต็มพื้นเก่า ให้มีสีสัน ดูสวยน่าดึงดูดให้กับผู้ที่ได้เห็น นอกเหนือจากลายด้านบนแล้ว กระเบื้องดูราเกรสก็ยังมีหลายอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองกับคนทุกวัยด้วยเช่นกัน สามารถเข้าเว็บไซต์เพื่อดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.umipro.com ค่ะ | Duragres



Facebook : Duragres Tiles

IG : duragres

Line@ : @umitiles

Pinterest : @duragrestiles

โทร : 0-2246-0832